Ngày hôm qua (27.9) theo giờ địa phương, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên đã có mặt tại Paris để tham dự các hoạt động tại Tuần lễ thời trang cùng các ngôi sao quốc tế. Tại đây, Hoa hậu Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với NTK Isabel Marent để chia sẻ về phong cách làm đẹp cùng các ngôi sao, biên tập viên, blogger beauty...

Mỹ nhân sinh năm 1996 có dịp gặp gỡ với các ngôi sao nổi tiếng khu vực Châu Á như nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika Hoorne, nữ diễn viên Heart Evangelista...

Kỳ Duyên đọ sắc

Kỳ Duyên đọ sắc

 

Kỳ Duyên đọ sắc
 

 

Kỳ Duyên diện trang phục đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana

Xuất hiện tại sự kiện, Kỳ Duyên diện trang phục đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana. Đi kèm với clutch của thương hiệu LV và mắt kính Miu Miu. Đại diện đến từ Thái Lan Mai Davika dành nhiều lời khen ngợi cho Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhau và không ngừng chia sẻ về phong cách làm đẹp, thời trang.

Đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên gặp Mai Davika ở ngoài. Nàng hậu vốn đã rất ấn tượng với thần thái, ngoại hình cùng lối diễn xuất của Mai nên việc gặp gỡ lần này vô cùng thích thú.

 

Kỳ Duyên đọ sắc

Kỳ Duyên và diễn viên Heart Evangelista

Bên cạnh Mai Davika, Kỳ Duyên dành nhiều sự ấn tượng cho nữ diễn viên Heart đến từ Phillipines, vốn là đệ nhất richkid (con nhà giàu) của Châu Á. Heart là khách mời của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Diễn viên khen ngợi Kỳ Duyên xinh đẹp, thông minh và không ngại ngần theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội. Trước đó Heart được biết đến là bạn thân của diễn viên Tăng Thanh Hà và là người sở hữu BST túi Hermes "khủng" nhất Philippines.

Tư Vấn Đặt Hàng
0962261215
Chăm Sóc Khách Hàng
0962261215
Zalo
Hotline
Gọi điện Message Zalo